Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Xem Phim Bảo Vệ Tình Yêu: Nợ Máu - Ek Villain: The Villain Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người yêu của mình trở thành nạn nhân mới nhất của một kẻ giết người hàng loạt guru làm mờ ranh giới giữa thiện và ác trong việc theo đuổi kẻ thù của mìnhbảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh,xem phim bảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh,download bảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh,xem online bảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh hd,xem bảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh nhanh,tai phim bảo vệ tình yêu,nợ máu thuyết minh,ek villain,the villain thuyết minh,xem phim ek villain,the villain thuyết minh,download ek villain,the villain thuyết minh,xem online ek villain,the villain thuyết minh hd,xem ek villain,the villain thuyết minh nhanh,tai phim ek villain,the villain thuyết minh,sidharth malhotra,shraddha kapoor,meher acharya dar