Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Xem Phim Bầy Quỷ - The Brood Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng nola carveth samantha eggar thủ vai bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể tuy nhiên trong quá trình luyện tập cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoàibầy quỷ,xem phim bầy quỷ,download bầy quỷ,xem online bầy quỷ hd,xem bầy quỷ nhanh,tai phim bầy quỷ,the brood,xem phim the brood,download the brood,xem online the brood hd,xem the brood nhanh,tai phim the brood,oliver reed,samantha eggar,art hindle