Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Xem Phim Bay Vào Núi Lửa - Airplane Vs Volcano Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 máy bay bị mắc kẹt trong vùng đất có núi lửa phun trào nó tràn ngập trên các trang tin tức khiến mọi người thân của người trong chuyến bay hoang mangbay vào núi lửa,xem phim bay vào núi lửa,download bay vào núi lửa,xem online bay vào núi lửa hd,xem bay vào núi lửa nhanh,tai phim bay vào núi lửa,airplane vs volcano,xem phim airplane vs volcano,download airplane vs volcano,xem online airplane vs volcano hd,xem airplane vs volcano nhanh,tai phim airplane vs volcano,dean cain,robin givens,tamara goodwin