Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs Thuyết Minh (2015)RSS Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs Thuyết Minh (2015)
Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs
Diễn viên: Lambert Wilson, Virginie Ledoyen, Guillaume Gouix, François Arnaud
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau vụ cướp ngân hàng bất thành, ba tên tội phạm quyết định bắt cắp một phụ nữ trẻ và hai cha con - khởi đầu của chuyến đi tàn bạo mà không phải ai cũng sống sót
Yêu Tinh The Goblin

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Unknown2020-09-05 16:48:39

Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs Thuyết Minh (2015)

sau vụ cướp ngân hàng bất thành ba tên tội phạm quyết định bắt cắp một phụ nữ trẻ và hai cha con khởi đầu của chuyến đi tàn bạo mà không phải ai cũng sống sótbản năng hoang dã,xem phim bản năng hoang dã,download bản năng hoang dã,xem online bản năng hoang dã hd,xem bản năng hoang dã nhanh,tai phim bản năng hoang dã,rabid dogs,xem phim rabid dogs,download rabid dogs,xem online rabid dogs hd,xem rabid dogs nhanh,tai phim rabid dogs,lambert wilson,virginie ledoyen,guillaume gouix,françois arnaud