Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Băng Nhóm The Crew.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Băng Nhóm The CrewChưa Sub Năm: 2008

Như một vụ cướp lớn và phương pháp tiếp cận với sự phản bội tất cả xung quanh, một trùm tội phạm tôn trọng đã triệu tập tất cả nous đường phố của mình và bản năng sát thủ như ông chiến đấu cho sự sống còn.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Xem Phim Bên Bờ Vực Phần 1 - The Brink Season 1 Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là ngoại trưởng walter larson nhà ngoại giao quèn alex talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân zeke tilson họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3bên bờ vực phần 1,xem phim bên bờ vực phần 1,download bên bờ vực phần 1,xem online bên bờ vực phần 1 hd,xem bên bờ vực phần 1 nhanh,tai phim bên bờ vực phần 1,the brink season 1,xem phim the brink season 1,download the brink season 1,xem online the brink season 1 hd,xem the brink season 1 nhanh,tai phim the brink season 1,jack black,tim robbins,pablo schreiber