Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Trinkle Stars Chưa Sub (2018)RSS Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Trinkle Stars Chưa Sub (2018)
Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Trinkle Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.
Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Một Mình Alone.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Vittaya Wasukraipaisan,Rachanu Boonchuduang

Một Mình AloneChưa Sub Năm: 2007

Sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng, Pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời Hàn Quốc để trở về Thái Lan thăm mẹ. Nhưng đúng vào giây phút Pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa, hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô. Những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên. Hơn 10 năm trước, Pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờ

Trái Tim Lấp Lánh My Heart Twinkle Twinkle.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Trái Tim Lấp Lánh My Heart Twinkle TwinkleChưa Sub Năm: 2014

một bộ phim về đề tài ẩm thực, nhưng ẩn chứa trong đó rất nhiều tình tiết căng thẳng, những bài học ý nghĩa. Cha của Soon Jin (Jang Shin-young) là chủ nhà hàng Jinsim. Soon Jin có hai em gái Soon Soo (Lee Tae-im) và Soon Jung (Nam Bo-ra). Từ khi mẹ qua đời, Soon Jin phải điều hành nhà hàng, chăm sóc cha và hai em gái. Đối thủ của nhà hàng Jinsim là nhà hàng Woontak của chàng trai máu lạnh Woon Tak (Bae Soo-bin). Những rắc rối đã bắt đầu nảy sinh từ đây.

Unknown2018-08-21 14:31:23

Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Trinkle Stars Chưa Sub (2018)

hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi yukitaka người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn jinsei với sự trợ giúp đắc lực của daisuke anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh saint ceral girls ngôi trường mà con gái của yukitaka là orihime đang theo họcotome wa boku ni koishiteru,xem phim otome wa boku ni koishiteru,download otome wa boku ni koishiteru,xem online otome wa boku ni koishiteru hd,xem otome wa boku ni koishiteru nhanh,tai phim otome wa boku ni koishiteru,trinkle stars,xem phim trinkle stars,download trinkle stars,xem online trinkle stars hd,xem trinkle stars nhanh,tai phim trinkle stars