Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Cate Blanchett,Ryan Gosling,Rooney Mara,Michael Fassbender,Natalie Portman

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Cate Blanchett,Ryan Gosling,Rooney Mara,Michael Fassbender,Natalie Portman

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Xem Phim Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng - Lets Cheat Together Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đoạn clip quay trộm cảnh trình kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết” sắp phải thân bại danh liệt trình kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá miu miu tin vào sự trong sạch của mình và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu nàybí mật phu nhân thị trưởng,xem phim bí mật phu nhân thị trưởng,download bí mật phu nhân thị trưởng,xem online bí mật phu nhân thị trưởng hd,xem bí mật phu nhân thị trưởng nhanh,tai phim bí mật phu nhân thị trưởng,lets cheat together,xem phim lets cheat together,download lets cheat together,xem online lets cheat together hd,xem lets cheat together nhanh,tai phim lets cheat together,trần kiều ân,chih,hsiang ma,chia,yen ko