Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Xem Phim Biên Niên Sử Narnia 2: Hoàng Tử Caspian - The Chronicles Of Narnia 2: Prince Caspian Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the chronicles of narnia prince caspian sau khi rời khỏi vùng đất thần tiên narnia 1 năm đã trôi qua bỗng 1 ngày nọ lũ trẻ nhà pevensie lại được triệu tập trở lại vùng đất thần tiên một cách đầy bất ngờbiên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian,xem phim biên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian,download biên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian,xem online biên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian hd,xem biên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian nhanh,tai phim biên niên sử narnia 2,hoàng tử caspian,the chronicles of narnia 2,prince caspian,xem phim the chronicles of narnia 2,prince caspian,download the chronicles of narnia 2,prince caspian,xem online the chronicles of narnia 2,prince caspian hd,xem the chronicles of narnia 2,prince caspian nhanh,tai phim the chronicles of narnia 2,prince caspian