Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seri phim hành động mỹ hot nhất được sản xuất bởi hãng phim nu image millennium films millennium films hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd vẫn không bỏ cuộc khi chuẩn bị bấm máy biệt đội đánh thuê 3 stallone lại tiếp tục mời thành long tham gia và lần này thì stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người mỹbiệt đội đánh thuê 3,xem phim biệt đội đánh thuê 3,download biệt đội đánh thuê 3,xem online biệt đội đánh thuê 3 hd,xem biệt đội đánh thuê 3 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 3,the expendables 3,xem phim the expendables 3,download the expendables 3,xem online the expendables 3 hd,xem the expendables 3 nhanh,tai phim the expendables 3,sylvester stallone,jason statham,jet li