Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Xem Phim Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý - Drug Hunting Operation Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi vương hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ nam mỹ trở về nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế kim gia anh được đội trưởng lý quảng phong dẫn dắt phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “hành động bắn tỉa chớp nhoáng”biệt đội truy quét ma tuý,xem phim biệt đội truy quét ma tuý,download biệt đội truy quét ma tuý,xem online biệt đội truy quét ma tuý hd,xem biệt đội truy quét ma tuý nhanh,tai phim biệt đội truy quét ma tuý,drug hunting operation,xem phim drug hunting operation,download drug hunting operation,xem online drug hunting operation hd,xem drug hunting operation nhanh,tai phim drug hunting operation