Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Xem Phim Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big! Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3 cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến koshien 1 cross game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng ookiku furikabuttebig windup ookiku furikabutte,xem phim big windup ookiku furikabutte,download big windup ookiku furikabutte,xem online big windup ookiku furikabutte hd,xem big windup ookiku furikabutte nhanh,tai phim big windup ookiku furikabutte,oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,download oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem online oofuri,ohkiku furikabutte,swing big hd,xem oofuri,ohkiku furikabutte,swing big nhanh,tai phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,tay ném chủ lực