Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo War.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo WarThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Xem Phim Bộ Giáp Cuồng Phong - Hurricane Polymar Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ anime 1974 của tatsunoko productions kể về takeshi yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạmbộ giáp cuồng phong,xem phim bộ giáp cuồng phong,download bộ giáp cuồng phong,xem online bộ giáp cuồng phong hd,xem bộ giáp cuồng phong nhanh,tai phim bộ giáp cuồng phong,hurricane polymar,xem phim hurricane polymar,download hurricane polymar,xem online hurricane polymar hd,xem hurricane polymar nhanh,tai phim hurricane polymar,takayuki yamada,jumpei mizobata,mikie hara