Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Xem Phim Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993 ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này lý do khi cầm cronos trong tay “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ rồi biến người chủ thành ma cà rồng có nghĩa là cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp chobọ hung khát máu,xem phim bọ hung khát máu,download bọ hung khát máu,xem online bọ hung khát máu hd,xem bọ hung khát máu nhanh,tai phim bọ hung khát máu,cronos,xem phim cronos,download cronos,xem online cronos hd,xem cronos nhanh,tai phim cronos,federico luppi,ron perlman,claudio brook,margarita isabel,tamara shanath,daniel giménez cacho