Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)RSS Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)
Lời Nguyền 3 - The Grudge 3
Diễn viên: Matthew Knight, Shawnee Smith, Mike Straub, Aiko Horiuchi
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.
Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Unknown2018-02-14 05:49:02

Lời Nguyền 3 - The Grudge 3 Việt Sub (2009)

tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của nhật kể về một người phụ nữ trẻ nhật bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của kayakolời nguyền 3,xem phim lời nguyền 3,download lời nguyền 3,xem online lời nguyền 3 hd,xem lời nguyền 3 nhanh,tai phim lời nguyền 3,the grudge 3,xem phim the grudge 3,download the grudge 3,xem online the grudge 3 hd,xem the grudge 3 nhanh,tai phim the grudge 3,matthew knight,shawnee smith,mike straub,aiko horiuchi