Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: PocahontasViệt Sub Năm: 1995

Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Xem Phim Bố Ơi, Con Là Thây Ma - Daddy, I Am A Zombie Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the misadventures of a teenager girl in her new life as zombie spanish animated comedy drama film the movie was directed by joan espinach and ricardo ramón12 the film premiered 25 november 2011 at the gijón film festival in spain spanish actress paula ribó voiced the main character of dixie and kim wharton voiced the character in its english adaptationbố ơi,con là thây ma,xem phim bố ơi,con là thây ma,download bố ơi,con là thây ma,xem online bố ơi,con là thây ma hd,xem bố ơi,con là thây ma nhanh,tai phim bố ơi,con là thây ma,daddy,i am a zombie,xem phim daddy,i am a zombie,download daddy,i am a zombie,xem online daddy,i am a zombie hd,xem daddy,i am a zombie nhanh,tai phim daddy,i am a zombie