Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Bob Behnken,Alayna Bidlack,Niko Blanks

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Xem Phim Bước Tiến Sao Hỏa - The Mars Generation Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phi hành gia tuổi teen đầy hào hứng khám phá ra rằng cuộc hành trình đến sao hoả có thể gần hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩbước tiến sao hỏa,xem phim bước tiến sao hỏa,download bước tiến sao hỏa,xem online bước tiến sao hỏa hd,xem bước tiến sao hỏa nhanh,tai phim bước tiến sao hỏa,the mars generation,xem phim the mars generation,download the mars generation,xem online the mars generation hd,xem the mars generation nhanh,tai phim the mars generation,bob behnken,alayna bidlack,niko blanks