Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Xem Phim Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) - Audition Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

7 năm sau cái chết của vợ aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba lê yamazaki asami aoyama bắt đầu hẹn hò với asami mà không biết rằng asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai,xem phim buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai,download buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai,xem online buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai hd,xem buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai nhanh,tai phim buổi thử giọng kinh hoàng buổi thử vai,audition,xem phim audition,download audition,xem online audition hd,xem audition nhanh,tai phim audition