Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Xem Phim Búp Bê Ma Quái - Annabelle Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim có nội dung spin off theo phim kinh dị the conjuring là bổ sung ngoại truyện hay làm lại thì vẫn chưa có thông tin chi tiếtbúp bê ma quái,xem phim búp bê ma quái,download búp bê ma quái,xem online búp bê ma quái hd,xem búp bê ma quái nhanh,tai phim búp bê ma quái,annabelle,xem phim annabelle,download annabelle,xem online annabelle hd,xem annabelle nhanh,tai phim annabelle,annabelle wallis,alfre woodard,eric ladin