Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning After.Diễn Viên: Joel David Moore,Madeline Zima

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning AfterThuyết Minh Năm: 2017

Một cuộc tình một đêm biến thành một buổi sáng ngượng ngùng sau khi Guy và Holly mắc kẹt trong ách tắc giao thông. Khi họ bắt đầu hiểu nhau, cũng là lúc câu chuyện buổi tối hôm trước của họ được vén màn và sau đó dẫn đến số phận đáng kinh ngạc của họ.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Xem Phim Cam Kết Trả Thù - Do Revenge Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nữ hoàng” bị truất ngôi ở một trường cấp ba tư thục sang chảnh bí mật giao kèo với một học sinh khiêm tốn mới đến để hợp lực trả thù giúp nhaucam kết trả thù,xem phim cam kết trả thù,download cam kết trả thù,xem online cam kết trả thù hd,xem cam kết trả thù nhanh,tai phim cam kết trả thù,do revenge,xem phim do revenge,download do revenge,xem online do revenge hd,xem do revenge nhanh,tai phim do revenge