Chia Chuối Banana Split

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Căn Hộ Cho Thuê Duplex.Diễn Viên: Ben Stiller,Drew Barrymore,Eileen Essell

Căn Hộ Cho Thuê DuplexViệt Sub Năm: 2003

Alex (Ben Stiller) và Nancy (Drew Barrymore) là một cặp vợ chồng trẻ. Cả hai người đang hạnh phúc và rất thành công nhưng vẫn thiếu một điều mà họ thực sự muốn - một ngôi nhà hoàn hảo ở Manhattan.

Xem Phim Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại vùng thâm nam hoa kỳ vào thập niên 1960 cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người mỹ gốc phi don shirley mahershala ali và tony vallelonga viggo mortensen một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của shirleycẩm nang xanh,xem phim cẩm nang xanh,download cẩm nang xanh,xem online cẩm nang xanh hd,xem cẩm nang xanh nhanh,tai phim cẩm nang xanh,green book,xem phim green book,download green book,xem online green book hd,xem green book nhanh,tai phim green book