Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes Bodyguard.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes BodyguardThuyết Minh Năm: 2021

vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Xem Phim Cận Kề Cái Chết - World Trade Center Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thảm họa sụp đổ của tòa tháp đôi ở thành phố new york hy vọng tìm thấy những người còn sống sót vẫn cháy bỏng trong lòng mọi người gia đình của các nạn nhân cùng những người lính cứu nạn là những người hối hả nhất trong việc này trong đó có hai người cứu nạn john mcloughlin và william j jimeno đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa tháp đôi khi cố gắng tìm kiếm nạn nhâncận kề cái chết,xem phim cận kề cái chết,download cận kề cái chết,xem online cận kề cái chết hd,xem cận kề cái chết nhanh,tai phim cận kề cái chết,world trade center,xem phim world trade center,download world trade center,xem online world trade center hd,xem world trade center nhanh,tai phim world trade center,nicolas cage,michael peña,maria bello