Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Đại Ca Stan Big Stan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đại Ca Stan Big StanViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Xem Phim Cặp Đôi Hoàn Hảo - Results Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở austin texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dịcặp đôi hoàn hảo,xem phim cặp đôi hoàn hảo,download cặp đôi hoàn hảo,xem online cặp đôi hoàn hảo hd,xem cặp đôi hoàn hảo nhanh,tai phim cặp đôi hoàn hảo,results,xem phim results,download results,xem online results hd,xem results nhanh,tai phim results,guy pearce,cobie smulders,kevin corrigan,giovanni ribisi