Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Xem Phim Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển đến vùng quê okayama kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâucậu bé bóng chày,xem phim cậu bé bóng chày,download cậu bé bóng chày,xem online cậu bé bóng chày hd,xem cậu bé bóng chày nhanh,tai phim cậu bé bóng chày,the battery,xem phim the battery,download the battery,xem online the battery hd,xem the battery nhanh,tai phim the battery