Đường Tới Berlin Road To Berlin

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Xem Phim Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên những sự kiện lịch sử ở phủ kaga trong thời edo oharu ueto vị giác tuyệt vời cùng khả năng đầu bếp siêu hạng cô được phát hiện bởi funaki tennai nishida toshiyuki và được gả vào nhà funaki gia đình đầu bếp cho phủ lãnh chúa từ đời sang đời kháccâu chuyện người đầu bếp sammurai,xem phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,download câu chuyện người đầu bếp sammurai,xem online câu chuyện người đầu bếp sammurai hd,xem câu chuyện người đầu bếp sammurai nhanh,tai phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,a tale of samurai cooking,a true love story,xem phim a tale of samurai cooking,a true love story,download a tale of samurai cooking,a true love story,xem online a tale of samurai cooking,a true love story hd,xem a tale of samurai cooking,a true love story nhanh,tai phim a tale of samurai cooking,a true love story