Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The Monsters

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The MonstersThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei DensetsuViệt Sub Năm: 2012

Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.

Xem Phim Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian - Pokemon Movie 4 Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lugia và ho oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố ecruteak trên những đỉnh tháp cao tuy nhiên khi tháp brass nhà của lugia bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả lugia và ho oh đều bỏ đi lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo whirl và ho oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure hearted trainercelebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian,xem phim celebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian,download celebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian,xem online celebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian hd,xem celebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian nhanh,tai phim celebi và cuộc gặp gỡ vượt thời gian,pokemon movie 4,xem phim pokemon movie 4,download pokemon movie 4,xem online pokemon movie 4 hd,xem pokemon movie 4 nhanh,tai phim pokemon movie 4