Divine Gate ディバインゲート

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザーViệt Sub Năm: 2020

Grisaia: Phantom Trigger là sequel của bộ anime 3 phần Grisaia, kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới. Câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện Mihama. Học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố CIRS và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mới.

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Xem Phim Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james mcavoy thủ vai max lewinsky một thám tử ở london với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng khi họ phải đối mặt nhau cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấpchào mừng đến với cuộc chiến,xem phim chào mừng đến với cuộc chiến,download chào mừng đến với cuộc chiến,xem online chào mừng đến với cuộc chiến hd,xem chào mừng đến với cuộc chiến nhanh,tai phim chào mừng đến với cuộc chiến,welcome to the punch,xem phim welcome to the punch,download welcome to the punch,xem online welcome to the punch hd,xem welcome to the punch nhanh,tai phim welcome to the punch