500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A Chambermaid.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A ChambermaidViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông

Quốc Vương The King.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Xem Phim Chị Em Song Sinh - Twin Sisters Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả tessa de loo người hà lan với hơn 3 5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ hà lan và đứcchị em song sinh,xem phim chị em song sinh,download chị em song sinh,xem online chị em song sinh hd,xem chị em song sinh nhanh,tai phim chị em song sinh,twin sisters,xem phim twin sisters,download twin sisters,xem online twin sisters hd,xem twin sisters nhanh,tai phim twin sisters,ellen vogel,gudrun okras,thekla reuten,nadja uhl,julia koopmans