Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)RSS Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)
Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông
Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Unknown2020-08-09 20:35:35

Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)

câu chuyện xảy ra tại nước pháp khoảng năm 1900 cô gái tân thời célestine đã từ paris đầy rối ren chuyển đến normandy làm người giúp việc trong lâu đài nhà lanlaier cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuôngnhật ký cô hầu gái,xem phim nhật ký cô hầu gái,download nhật ký cô hầu gái,xem online nhật ký cô hầu gái hd,xem nhật ký cô hầu gái nhanh,tai phim nhật ký cô hầu gái,diary of a chambermaid,xem phim diary of a chambermaid,download diary of a chambermaid,xem online diary of a chambermaid hd,xem diary of a chambermaid nhanh,tai phim diary of a chambermaid