Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Xem Phim Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợchìa khoá về nhà tôi,xem phim chìa khoá về nhà tôi,download chìa khoá về nhà tôi,xem online chìa khoá về nhà tôi hd,xem chìa khoá về nhà tôi nhanh,tai phim chìa khoá về nhà tôi,the occupant,xem phim the occupant,download the occupant,xem online the occupant hd,xem the occupant nhanh,tai phim the occupant