Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Trấn Hồn Ca Monster Hunters

Trấn Hồn Ca Monster HuntersViệt Sub Năm: 2020

Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2Việt Sub Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "October Snake Fetus" của Heiyan.com. Nó là phần tiếp theo của bộ phim "Trường Bạch: Truyền thuyết về rắn thần". Tình yêu, một câu chuyện hiểu lầm và thăng trầm, ngược đãi và tình yêu.

Xem Phim Chiếc Búa Của Chúa Tể - Hammer Of The Gods Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phong cách sử thi hành động được thiết lập trong thế giới bắc âu một người đàn ông trẻ tuổi biến thành một chiến binh tàn bạo và hành động không khoan nhượng để tìm kiếm anh trai của mình bị thất lạcchiếc búa của chúa tể,xem phim chiếc búa của chúa tể,download chiếc búa của chúa tể,xem online chiếc búa của chúa tể hd,xem chiếc búa của chúa tể nhanh,tai phim chiếc búa của chúa tể,hammer of the gods,xem phim hammer of the gods,download hammer of the gods,xem online hammer of the gods hd,xem hammer of the gods nhanh,tai phim hammer of the gods,charlie bewley,clive standen,james cosmo