Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Xem Phim Chiếc Hố - The Hole Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãnchiếc hố,xem phim chiếc hố,download chiếc hố,xem online chiếc hố hd,xem chiếc hố nhanh,tai phim chiếc hố,the hole,xem phim the hole,download the hole,xem online the hole hd,xem the hole nhanh,tai phim the hole,kuei,mei yang,kang,sheng lee