Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Vua Mặt Nạ The King Of Masks.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Xem Phim Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà khảo cổ học tiến sĩ michael stone cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại con trai ông billy tiếp tục tìm kiếm cho cha trở lại 200 năm tại đảo aumakua billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳchiếc mề đai thần kỳ,xem phim chiếc mề đai thần kỳ,download chiếc mề đai thần kỳ,xem online chiếc mề đai thần kỳ hd,xem chiếc mề đai thần kỳ nhanh,tai phim chiếc mề đai thần kỳ,the lost medallion,the adventures of billy stone,xem phim the lost medallion,the adventures of billy stone,download the lost medallion,the adventures of billy stone,xem online the lost medallion,the adventures of billy stone hd,xem the lost medallion,the adventures of billy stone nhanh,tai phim the lost medallion,the adventures of billy stone,billy unger,sammi hanratty,james hong