Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Xem Phim Chi’S Sweet Home - Chi’S New Address: Atarashii O`uchi Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của chi’s sweet home ở phần này gia đình yamada cùng chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú tại nơi ở mới của mình chi chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị hãy cùng đón xem season 2 chi’s new address và khám phá những điều mới lạ cùng chi chan nàochi’s sweet home,xem phim chi’s sweet home,download chi’s sweet home,xem online chi’s sweet home hd,xem chi’s sweet home nhanh,tai phim chi’s sweet home,chi’s new address,atarashii o`uchi,xem phim chi’s new address,atarashii o`uchi,download chi’s new address,atarashii o`uchi,xem online chi’s new address,atarashii o`uchi hd,xem chi’s new address,atarashii o`uchi nhanh,tai phim chi’s new address,atarashii o`uchi