Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No Shuukai.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No ShuukaiViệt Sub Năm: 2007

bao gồm 15 phút tạo ra bởi những người khác nhau từ các ngành công nghiệp hoạt hình của Nhật Bản. Tiêu đề của bộ sưu tập, Ani * Kuri15, được viết tắt từ cụm từ “anime” và “sáng tạo”.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Xem Phim Chó Cứu Hộ Ruby - Rescued By Ruby Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo đuổi ước mơ gia nhập đơn vị k9 tinh nhuệ viên cảnh sát bang bắt tay với chú chó mái ấm ruby thông minh nhưng nghịch ngợm dựa trên câu chuyện có thậtchó cứu hộ ruby,xem phim chó cứu hộ ruby,download chó cứu hộ ruby,xem online chó cứu hộ ruby hd,xem chó cứu hộ ruby nhanh,tai phim chó cứu hộ ruby,rescued by ruby,xem phim rescued by ruby,download rescued by ruby,xem online rescued by ruby hd,xem rescued by ruby nhanh,tai phim rescued by ruby