Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three Days.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của ngôi sao điện ảnh vô tình liên quan đến một sự cố “đen trắng” giữa các băng đảng. Ông trùm của thế giới ngầm, sợ rằng mọi thứ sẽ được tiết lộ và gửi những kẻ giết người để ám sát cô

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Xem Phim Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sanai biệt danh phungsan là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ seoul tới bình nhưỡng chỉ trong 3 tiếng một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển in ok người yêu của một cán bộ cấp cao bắc hàn sang nam hàn không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc in ok của một nhóm gián điệp bắc hàn đang lưu trú tại seoulchó poongsan,xem phim chó poongsan,download chó poongsan,xem online chó poongsan hd,xem chó poongsan nhanh,tai phim chó poongsan,poongsan dog,xem phim poongsan dog,download poongsan dog,xem online poongsan dog hd,xem poongsan dog nhanh,tai phim poongsan dog,yoon kye sang,kim gyu,ri,kim jong,soo