Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Thám Tử Ác Mộng Nightmare Detective.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Hitomi,Masanobu Andô

Thám Tử Ác Mộng Nightmare DetectiveViệt Sub Năm: 2006

Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng

Xem Phim Chó Săn - Howling Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xem phim chó săn online xem phim howling online phim chó săn thuộc thể loại phim hành động kinh dị của điện ảnh hàn quốc phim do đạo diễn ha yoo thực hiện dưới sự tham gia của các diễn viên kang ho song na yeong lee jang in ho và được phát hành bởi hãng phim opus pictures film poeta bộ phim howling kể về thám tử jo sang gil một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ một trai một gái anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra oh gyeong il người tựchó săn,xem phim chó săn,download chó săn,xem online chó săn hd,xem chó săn nhanh,tai phim chó săn,howling,xem phim howling,download howling,xem online howling hd,xem howling nhanh,tai phim howling,kang,ho song,na,yeong lee,jang in,ho