Bức Thư The Letter

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Kẻ Dị Lập The Best Offer.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Jim Sturgess,Sylvia Hoeks

Kẻ Dị Lập The Best OfferViệt Sub Năm: 2013

Virgil Oldman là một nhà sưu tập tranh, niềm đam mê ấy đã khiến ông quên lấy vợ, hầu như ông dâng hiến cả cuộc đời cho việc nghiên cứu nghệ thuật, ông trở thành một con người khá lạnh lùng. Oldman sở hửu những tác phẩm của các danh họa tài ba trên thế giới mà các viện bảo tàng ước muốn. Ông đã từng bán đấu giá những bức tranh và lần này ông đang tổ chức cuộc bán đấu giá các tác phẩm nổi tiếng trong bộ sưu tập. Một buổi sáng Oldman, nhận được một cuộc gọi của một gái bí mật và cuộc hẹn được sắp

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Jim Sturgess,Sylvia Hoeks

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Xem Phim Chú Ơi Em Yêu Anh - Born To Love You Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ phương gia thành trong nháy mắt bắt cóc thẩm khởi làm bạn gái mình cô gái mới biết đến tình yêu là thẩm khởi không hiểu sự tình đem lòng yêu phương gia thành thật sự rồi sau đó là những cơn say trong quán bar la hét bên bờ song mời hát ở hiện trườngchú ơi em yêu anh,xem phim chú ơi em yêu anh,download chú ơi em yêu anh,xem online chú ơi em yêu anh hd,xem chú ơi em yêu anh nhanh,tai phim chú ơi em yêu anh,born to love you,xem phim born to love you,download born to love you,xem online born to love you hd,xem born to love you nhanh,tai phim born to love you,trương trí lâm,phó mộng ni