Tình Thánh Some Like It Hot

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Bắt Đầu Từ Điểm 10 Starter For 10Việt Sub Năm: 2006

Brian là một chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tri thức, từ nhỏ anh đã mơ ước được tham dự gameshow University Challenge trên truyền hình. Rồi một ngày, mơ ước ấy cũng thành hiện thực, Brian được chọn vào đội thi của trường Bristol, hơn nữa còn "cưa" được cả cô bạn xinh đẹp trong đội.

Xem Phim Chuyến Đi Kì Lạ - The Babymoon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn một người chồng cố gây ấn tượng cho người vợ đang mang thai của mình với kỳ nghỉ babymoon đến một quốc gia kỳ lạchuyến đi kì lạ,xem phim chuyến đi kì lạ,download chuyến đi kì lạ,xem online chuyến đi kì lạ hd,xem chuyến đi kì lạ nhanh,tai phim chuyến đi kì lạ,the babymoon,xem phim the babymoon,download the babymoon,xem online the babymoon hd,xem the babymoon nhanh,tai phim the babymoon,shaun sipos,julie mcniven,jessica camacho