Initiation Love Inishieshon Rabu

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Xem Phim Chuyện Gia Đình - Amit Tandon: Family Tandoncies Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ sự chết mòn của lãng mạn trong hôn nhân đến sự bất công trong việc nuôi dạy con cái thời hiện đại amit tandon dày dạn kinh nghiệm chia sẻ sự thông thái và hài hướcchuyện gia đình,xem phim chuyện gia đình,download chuyện gia đình,xem online chuyện gia đình hd,xem chuyện gia đình nhanh,tai phim chuyện gia đình,amit tandon,family tandoncies,xem phim amit tandon,family tandoncies,download amit tandon,family tandoncies,xem online amit tandon,family tandoncies hd,xem amit tandon,family tandoncies nhanh,tai phim amit tandon,family tandoncies