Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Ruồng Bỏ Julieta

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Chào Buổi Sáng Good Morning

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Mel Gibson,Helen Hunt,Delta Burke,Marisa Tomei,Alan Alda,Ashley Johnson

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2000

Mel Gibson vào vai Nick Marshall, nhân viên quảng cáo cho một công ty ở Chicago. Với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói, Nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà Chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Nick lại không hạnh phúc.

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial Angels.Diễn Viên: Julian Cheung,Qi Shu,Kelly Lin

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial AngelsThuyết Minh Năm: 2001

Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình

Xem Phim Chuyện Tình Lãng Mạn - The Romantics Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy người bạn thân đoàn tụ cho đám cưới của hai bạn bè của họ vấn đề phát sinh bởi vì cô dâu và người giúp việc danh dự đã có một sự cạnh tranh dài hơn chú rểchuyện tình lãng mạn,xem phim chuyện tình lãng mạn,download chuyện tình lãng mạn,xem online chuyện tình lãng mạn hd,xem chuyện tình lãng mạn nhanh,tai phim chuyện tình lãng mạn,the romantics,xem phim the romantics,download the romantics,xem online the romantics hd,xem the romantics nhanh,tai phim the romantics,katie holmes,anna paquin and josh duhamel