Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Xem Phim Chuyện Tình Máu Và Tuyết - Steel Cold Winter Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá câu chuyện bắt đầu vào ngày yoon soo kim si hoo chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát khi ấy cậu đã vô tình gặp hae won woori đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiênchuyện tình máu và tuyết,xem phim chuyện tình máu và tuyết,download chuyện tình máu và tuyết,xem online chuyện tình máu và tuyết hd,xem chuyện tình máu và tuyết nhanh,tai phim chuyện tình máu và tuyết,steel cold winter,xem phim steel cold winter,download steel cold winter,xem online steel cold winter hd,xem steel cold winter nhanh,tai phim steel cold winter,kim yoon,hye,kim shi,hoo