Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Xem Phim Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng telugu của ấn độ năm 2008 do bhaskar của bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn allu arjun sheela kaur và prakash raj đóng vai chính trong khi poonam bajwa và jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọngchuyện tình sáng tinh mơ,xem phim chuyện tình sáng tinh mơ,download chuyện tình sáng tinh mơ,xem online chuyện tình sáng tinh mơ hd,xem chuyện tình sáng tinh mơ nhanh,tai phim chuyện tình sáng tinh mơ,parugu,xem phim parugu,download parugu,xem online parugu hd,xem parugu nhanh,tai phim parugu