Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Xem Phim Cô Đảo Kinh Hoàng - Mysterious Island Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô đảo kinh hoàng nói về một nhóm người tham gia vào trò chơi thám hiểm tại một hòn đảo hoang ở đông nam á trong hành trình thám hiểm đã xẩy ra nhiều sự việc kinh hoàng và đã có rất nhiều người trong số họ gặp nguy hiểmcô đảo kinh hoàng,xem phim cô đảo kinh hoàng,download cô đảo kinh hoàng,xem online cô đảo kinh hoàng hd,xem cô đảo kinh hoàng nhanh,tai phim cô đảo kinh hoàng,mysterious island,xem phim mysterious island,download mysterious island,xem online mysterious island hd,xem mysterious island nhanh,tai phim mysterious island,dương mịch,trần tiểu xuân,lý mạn quân