Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)RSS Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)
Sống Sót - Abandoned
Diễn viên: Dominic Purcell, Owen Black, Peter Feeney
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.
Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Unknown2020-04-22 14:06:06

Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)

sau 119 ngày lênh đênh bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về thay vì ăn mừng sự sống họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyềnsống sót,xem phim sống sót,download sống sót,xem online sống sót hd,xem sống sót nhanh,tai phim sống sót,abandoned,xem phim abandoned,download abandoned,xem online abandoned hd,xem abandoned nhanh,tai phim abandoned,dominic purcell,owen black,peter feeney