Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take You.Diễn Viên: Ray Sahetapy,Chelsea Islan,Pevita Pearce

Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take YouThuyết Minh Năm: 2018

tựa gốc Sebelum Iblis Menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của Indonesia dựa trên Evil Dead được đánh giá rất cao. Bộ phim theo chân Alfie (Chelsea Islan; Headshot) một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu. Bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giường

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Ray Sahetapy,Chelsea Islan,Pevita Pearce

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Rusty Joiner,Masiela Lusha,Wesley John

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Xem Phim Cỗ Máy Giết Người - Laid To Rest Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn nhưng mỗi lần chạy trốn hắn đều bám sát lấy cô vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là aicỗ máy giết người,xem phim cỗ máy giết người,download cỗ máy giết người,xem online cỗ máy giết người hd,xem cỗ máy giết người nhanh,tai phim cỗ máy giết người,laid to rest,xem phim laid to rest,download laid to rest,xem online laid to rest hd,xem laid to rest nhanh,tai phim laid to rest,bobbi sue luther,kevin gage,lena headey