Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Xem Phim Con Tàu Tuyệt Mệnh - Poseidon Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con tàu sang trọng poseidon đang đón mừng năm mới giữa đại tây dương bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử oscar 2007con tàu tuyệt mệnh,xem phim con tàu tuyệt mệnh,download con tàu tuyệt mệnh,xem online con tàu tuyệt mệnh hd,xem con tàu tuyệt mệnh nhanh,tai phim con tàu tuyệt mệnh,poseidon,xem phim poseidon,download poseidon,xem online poseidon hd,xem poseidon nhanh,tai phim poseidon,emmy rossum,richard dreyfuss,kurt russell