Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek Renegades

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek RenegadesViệt Sub Năm: 2015

bộ phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất được đạo diễn Roberto Orci phụ trách. Nội dung bộ phim này sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của nhóm phi hành đoàn do truyền trưởng Kirk chỉ huy, sau khi đánh bại Khan kẻ thù quốc gia và đưa hắn về buồn giam đóng băng thì Kirk và Spock bắt đầu tiến đến một hành tinh nằm ngoài dãy ngân hà sau khi nhận được một tín hiệu lạ

Xem Phim Cổng Trời - Stargate Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1928 tại ai cập một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn bộ quốc phòng mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải ngân hà sau khi đi qua cổng một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần mặt trời ra trong truyền thuyết của người ai cập cổ đạicổng trời,xem phim cổng trời,download cổng trời,xem online cổng trời hd,xem cổng trời nhanh,tai phim cổng trời,stargate,xem phim stargate,download stargate,xem online stargate hd,xem stargate nhanh,tai phim stargate