Thiên Lệ Truyền Kỳ Chi Phụng Hoàng Vô Song Legend Of Heavenly Tear: Phoenix Warriors

Thiên Lệ Truyền Kỳ Chi Phụng Hoàng Vô Song Legend Of Heavenly Tear: Phoenix WarriorsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Bắc Tề thế gia thiên kim Mâu Thiên Thiên bị Cố Thanh Hồng mưu hại cả nhà. Sau đó được Lương quốc Duệ vương Tiêu Phụng Thánh cứu giúp, lấy tên giả Nhiếp Vô Song trở lại báo thù. Lương vương Tiêu Phụng Mình vì muốn hóa giải trái tim của thân đệ đệ bèn mang Nhiếp Vô Song về Lương cứng.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Manh Thê Thực Thần Cinderella Chef.Diễn Viên: Triệu Kiện,Chủng Đan Ni,Từ Chí Hiền,Sài Cách

Manh Thê Thực Thần Cinderella ChefViệt Sub Năm: 2018 (Tập 56/56)

nói về Hạ Thuần Dư vốn xuất thân từ gia thế quyền quý, được Dụ Vương uỷ thác, thâm nhập vào hắc phong trại làm nội ứng, mục đích là giúp Dụ Vương tìm ra chứng cứ mà hắc phong trại cấu kết với thái tử. Nhưng trong khi tiếp xúc với Bạch Sùng ở hắc phong trại

Xem Phim Công Tử Chàng Tên Gì - Hello There Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đường bất ngôn một người năng nổ luôn tràn trề nhựa sống vì để giải quyết nan đề huyết mạch của gia tộc mà phải bôn ba bốn bể tìm được người định mệnh có nốt ruồi ở khóe mắtcông tử chàng tên gì,xem phim công tử chàng tên gì,download công tử chàng tên gì,xem online công tử chàng tên gì hd,xem công tử chàng tên gì nhanh,tai phim công tử chàng tên gì,hello there,xem phim hello there,download hello there,xem online hello there hd,xem hello there nhanh,tai phim hello there