Thủ Phạm Bad Blood

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Trường Không Chi Vương Born To Fly.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Xem Phim Đặc Vụ Carter - Carter Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểmđặc vụ carter,xem phim đặc vụ carter,download đặc vụ carter,xem online đặc vụ carter hd,xem đặc vụ carter nhanh,tai phim đặc vụ carter,carter,xem phim carter,download carter,xem online carter hd,xem carter nhanh,tai phim carter