Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Xem Phim Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tớiđặc vụ jack,xem phim đặc vụ jack,download đặc vụ jack,xem online đặc vụ jack hd,xem đặc vụ jack nhanh,tai phim đặc vụ jack,jack strong,xem phim jack strong,download jack strong,xem online jack strong hd,xem jack strong nhanh,tai phim jack strong,marcin dorocinski,maja ostaszewska,patrick wilson